THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 9
Số lượt truy cập: 1563292
QUẢNG CÁO
BÀI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 5/9/2022 9:35:47 AM
Hiện tại tình hình dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp trên thế giới nói chung và Việt Nam chúng ta nói riêng.. Để đảm bảo an toàn cho các con học sinh tại trường học, nhà trường đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 để phối kết hợp với Ban chỉ đạo của xã Liên Thủy để đưa ra 1 số thông tin giúp các em phòng tránh bệnh tốt nhất. Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19 yêu cầu các bậc phụ huynh và các con học sinh thực hiện nghiêm 1 số yêu cầu sau:

PHÒNG GD&ĐT LỆ THỦY   CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG MN LIÊN THỦY                Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

                                                                   Liên Thủy, ngày     tháng    năm

 

Đọc bài LưuBÀI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

 

Hiện tại  tình hình dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp trên thế giới nói chung và Việt Nam chúng ta nói riêng.. Để đảm bảo an toàn cho các con học sinh tại trường học, nhà trường đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 để phối kết hợp với Ban chỉ đạo của Liên Thủy  để đưa ra 1 số thông tin giúp các em phòng tránh bệnh tốt nhất. Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19 yêu cầu các bậc phụ huynh và các con học sinh thực hiện nghiêm 1 số yêu cầu sau:
          -  Các 
con học sinh trước khi đến trường cần được kiểm tra thân nhiệt  sau khi đến trường nếu không may em nào bị ốm xuống phòng y tế thì được cán bộ y tế nhà trường bố trí theo dõi sức khỏe bằng cách đo thân nhiệt và nằm theo dõi tại phòng y tế.

            - Trên đường đến trường các con nên đeo khẩu trang để bảo vệ mình.

            - Khi có dấu hiệu bất thường về sức khỏe (ho, sốt, khó thở...) phải thông báo ngay cho cô giáo chủ nhiệm lớp, sau đó cô giáo chủ nhiệm lớp có trách nhiệm báo với cán bộ y tế nhà trường hoặc Ban giám hiệu  nhà trường, nhà trường có trách nhiệm báo cho trạm y tế phường để được khám, tư vấn và điều trị kịp thời.
             - Cha mẹ của học sinh không vào trong khu vực trường học. Bảo vệ nhà trường hạn chế cho người không có nhiệm vụ vào trong trường, nhà trường đã có biển thông báo sau cổng trường.
             - Nhà trường yêu cầu cán bộ, giáo viên, học sinh thường xuyên rửa tay với nước sạch và xà phòng, dung dịch sát khuẩn tay  trước khi vào lớp học, sau mỗi giờ ra chơi, sau khi đi vệ sinh và khi thấy tay bẩn; phối hợp với phụ huynh học sinh theo dõi sức khỏe của học sinh hằng ngày; 
yêu cầu học sinh, giáo viên đeo khẩu trang khi đến trường, khi tham gia giao thông, nơi tập trung đông người; bảo đảm cho các phòng học được thông thoáng, tăng cường thông gió tự nhiên bằng cách mở cửa sổ, cửa ra vào.
           - Thực hiện vệ sinh khử khuẩn trường, lớp, bỏ rác đúng nơi quy định, nhất là khăn giấy sau khi sử dụng, khẩu trang (nếu dùng một lần) khi thay phải được bỏ ngay vào thùng rác và rửa tay bằng xà phòng và nước sạch.
           - Để bảo đảm an toàn sức khoẻ, phụ huynh, học sinh, giáo viên  cần nghiêm túc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn. Học sinh nên đeo khẩu trang đi đến trường, trên đường từ trường về nhà và nơi tập trung đông người; thường xuyên rửa tay bằng nước sạch, xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay  trước khi vào lớp học, sau mỗi giờ ra chơi, sau khi tháo bỏ khẩu trang, sau khi đi vệ sinh... 
các con  lưu ý không nên dùng chung các đồ vật cá nhân như cốc, chai nước, khăn tay...; nên sử dụng bình nước uống cá nhân để tránh lây bệnh./.

           Trên đây là một số kiến thức về cách phòng, chống dịch Covid-19 của trường mầm non Liên Thủy mong rằng các cô giáo và tất cả các con thực hiện cho tốt để bảo vệ sức khỏe cho mình, cho người thân và cho cộng đồng. cùng chung tay quyết tâm phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona gây ra.

Vì “Chống dịch như chống giặc”

Vì một Việt Nam khỏe mạnh, hãy chung tay đẩy lùi dịch bệnh./

 

           HIỆU TRƯỞNG                                                NHÂN VIÊN Y TẾ

 

 

      Nguyễn Thị Thanh Tú                                                Nguyễn Thị Lý

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Thanh Tú
Nguyễn Thị Thanh Tú
Hiệu trưởng
Hoàng Thị Hiền
Hoàng Thị Hiền
P. Hiệu trưởng
Lê Thị Lộc
Lê Thị Lộc
P.hiệu trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882195 * Email: mnlienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com